LiveSpo Global thành lập vào năm 2018, là tập đoàn đại diện tiếp thị và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và trên phạm vi toàn cầu các sản phẩm ứng dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH” Dạng Nước – Đa Chủng – Nồng Độ Cao. 

LiveSpo COLON là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn Dr. ANH, hỗ trợ giảm viêm đại tràng, tiêu chảy táo bón. Hiện sản phẩm được phân phối bởi ông ty CP LiveSpo Global. 

Video giới thiệu công ty: 

TẦM NHÌN

Trở thành Tập đoàn Dược phẩm sinh học hàng đầu Thế giới Với công nghệ “bào tử lợi khuẩn Dr.ANH” Dạng nước – Đa chủng – Nồng độ cao độc đáo, đầu tiên và duy nhất trên Thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của LiveSpo Global có dải ứng dụng rất rộng trong cuộc sống từ bảo vệ đường tiêu hóa, đường hô hấp, mỹ phẩm sinh học làm đẹp cho đến các sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe từ gốc. 

Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo LiveSpo Global đang ngày đêm nỗ lực cùng toàn thể CBNV và các đối tác chiến lược xây dựng nhãn hiệu Dr. ANH trở thành Thương hiệu số 1 Việt Nam về các giải pháp Bào tử lợi khuẩn bảo vệ sức khỏe con người. Mục tiêu phát triển LiveSpo Global trở thành một Tập đoàn dược phẩm sinh học hàng đầu Thế giới sở hữu 1 Thương hiệu quốc gia tầm Quốc tế mà người Việt Nam có thể tự hào trong vòng 10 – 15 năm tới.

SỨ MỆNH

 “Bảo vệ sự sống trường tồn” bằng các giải pháp công nghệ sinh học an toàn & hiệu quả. LiveSpo Global và các Công ty thành viên (LiveSpo Group) đã và đang từng bước mang các giải pháp sinh học đột phá nhất hiện nay do Anabio sản xuất để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam và toàn Thế giới. Với các sản phẩm và giải pháp có ưu điểm nổi trội về chất lượng và an toàn cho mọi lứa tuổi, tập thể LiveSpo Group sẽ luôn nỗ lực hết mình góp phần giúp ngày càng nhiều người có thêm kiến thức và các giải pháp bảo vệ sức khỏe, chủ động phòng ngừa từ gốc các bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp, bệnh ngoài da… để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chính – Nhân – Kiên – Kỷ – Nhiệm – Tiến

    • CHÍNH TRỰC: Trung thực, nói đúng sự thật, giúp người khác hiểu đúng sự thật; Chân thành, công tâm suy nghĩ, lời nói và quyết định
    • NHÂN ÁI: Chia sẻ và bao dung, biết ơn người giúp mình; Yêu thương, giúp đỡ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng
    • KIÊN NHẪN: Kiên cường nỗ lực thực hiện tốt công việc, vượt qua thử thách mỗi ngày một tốt hơn; Kiểm soát cảm xúc, hoà ái xử lý vấn đề
    • KỶ LUẬT: Tuân thủ Nội quy, chính sách của Công ty; Nỗ lực hoàn thành những điều đã cam kết.
    • TRÁCH NHIỆM: Chịu trách nhiệm 100% với công việc, đã nói là làm, làm đến cùng; Suy nghĩ, hành động, thứ nhất vì Sứ mệnh, thứ 2 vì Đội nhóm, thứ 3 vì chính mình.
    • CẦU TIẾN: Tôi nỗ lực học hỏi từ mọi người; Tôi khát khao vươn lên từng ngày, để giỏi hơn chính mình.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI 

Chúng tôi thấu hiểu rằng sự thành công của một doanh nghiệp không đơn giản chỉ là những con số về doanh thu, lợi nhuận trên các bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến được cho cộng đồng. 

Bình luận đã bị đóng.